Giỏ hàng
Những lưu ý khi sử dụng gạch lát nền 90x90 đạt được hiệu qủa

Những lưu ý khi sử dụng gạch lát nền 90x90 đạt được hiệu qủa

Hiện nay gạch khổ lớn đang trở thành xu hướng lát nền và trang trí không gian tại nhiều gia đình. Đặc biệt là gạch lát nền kích thước 90x90 là một sự lựa chọn hoàn hảo. Vậy khi lựa chọn gạch lát nền 90x90 cần lưu ý những vấn đề gì? Hãy cùng Vigres khám phá qua bài viết dưới đây.

Gạch lát nền 90×90 phù hợp với không gian có diện tích lớn

Điều quan trọng nhất mà bạn cần ghi nhớ khi lựa chọn gạch lát nền kích thước 90×90 đó là kích thước gạch này chỉ phù hợp với những không gian có diện tích rộng. Cụ thể hơn, gạch 90×90 chỉ phù hợp với diện tích không gian từ 40m2 trở lên.

Khi sử dụng gạch lát nền 90x90 cho không gian có diện tích nhỏ hơn sẽ làm mất cân đối về tổng thể và làm giảm tính thẩm mỹ đáng kể. Đối với những không gian nhỏ hơn 40m2, bạn nên tham khảo những loại gạch có kích thước bé hơn sẽ phù hợp hơn

Giá thành gạch lát sàn 90×90 khá cao

Với đặc điểm về kích thước lớn đi cùng với đó là chất lượng vượt trội về độ cứng, độ bền, khả năng chịu lực, nên gạch lát sàn 90×90 có giá thành cao hơn so với các dòng gạch kích thước thông thường. Do đó, khi cân nhắc lựa chọn dòng gạch khổ lớn này bạn cần tính toán kỹ càng tài chính ngân sách của mình.

Các sản phẩm gạch lát sàn kích thước 90×90 có mặt trên thị trường hiện nay chủ yếu là dòng gạch nhập khẩu Tây Ban Nha, Malaysia, Italia… Giá thành của gạch có sự chênh lệch phụ thuộc vào nhiều yếu tố như thương hiệu, , màu sắc họa tiết … Vì vậy bạn có thể lựa chọn được mẫu gạch phù hợp với ngân sách theo các tiêu chí trên.

Cân đối màu sắc và họa tiết gạch

Gạch lát nền 90×90 hiện có bảng màu khá đa dạng như: tông màu sáng như màu trắng, màu kem, màu be,… hay tông màu tối như màu đen, nâu socola, và có cả tông màu trung tính như xám, ghi xám, ghi đá… Tùy theo từng không gian có phong cách thiết kế, màu sắc sơn nội thất cũng như sở thích khách nhau mà bạn có thể lựa chọn tông màu gạch tương ứng.

Khi lựa chọn gạch lát nền loại lớn bạn nên lưu ý về màu sắc, họa tiết gạch cần phù hợp với không gian ứng dụng để có thể tận dụng và  phát huy được hết trọn vẹn những ưu điểm của gạch lát nền khổ lớn, mang lại hiệu ứng tốt cũng như không gian hoàn hảo nhất.

Lưu ý dòng gạch 90×90 lát nền giá siêu rẻ

Bạn cần lưu ý để không chọn phải và sử dụng gạch 90×90 giá siêu rẻ không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Chúng đa phần là  những sản phẩm kém chất lượng. Khi ứng dụng, chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng sẽ xuất hiện tình trạng hư hỏng, nứt vỡ, ngấm nước… làm ảnh hưởng đến tuổi thọ và tính thẩm mỹ của công trình.

Lúc này việc thay thế, cải tạo, sửa chữa nền nhà đã lát gạch vô cùng tốn kém về tiền bạc và công sức. Do đó, tốt nhất bạn nên lựa chọn gạch lát nền chất lượng tốt ngay từ đầu để đảm bảo được độ bền cũng như trải nghiệm sử dụng như mong muốn.

Mặc dù có kích thước chiều ngang và dọc lớn nhưng độ dày lại được tối ưu, giúp cho tổng trọng lượng của tấm gạch được cân đối ở mức tối thiểu và tiện lợi hơn trong việc  lắp đặt và di chuyển.

Để nhận thêm được tư vấn, hỗ trợ lựa chọn những loại gạch phù hợp với chất lượng và chi phí tốt nhất, hãy liên hệ Vigres theo thông tin:

Showroom 1: Căn 19+20 khu C, KĐT Geleximco, đường Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội

Showroom 2: Shophouse 34, đường 2.3 Khu đô thị Gamuda Gardens, phường Trần Phú, quận Hoàng Mai, Hà Nội

Showroom 3: Km 10+395,Tỉnh lộ 379 Hưng Yên–Hà Nội, xã Yên Phú, huyện Yên Mỹ, Hưng Yên

Phone: (+84) 918 630 866

Email: cskh@vigres.com.vn